7.07.2555

ทำนายดวงชื่อสกุล คุณปัญญา นิรันดร์กุล

วันนี้ผมจะยกตัวอย่างชื่อของบุคคลผู้มีชื่อเสียงท่านหนึ่งที่มีชื่อดี นามสกุลดี ทำให้ชีวิตมีความสุขร่ำรวยรุ่งเรืองจนไม่มีใครปฏิเสธได้ว่าไม่รู้จัก ทั้งนี้ผมขอยืนยันว่าทั้งหมด คือ ความจริงที่ทำนายออกจากตัวเลขครับ

"คุณปัญญา นิรันดร์กุล"
ชื่อจริง : ปัญญา(เลขเรียง 24442=ผลรวม 15 พลังเงาชื่อ 41 สุดยอดครับคนจะรวยพื้นดวงมาดีชื่อยังดีทุกอย่างไปอ่านความหมายเพิ่มเติมได้เลยครับ) 
นามสกุล : นิรันดร์กุล(44) ผลรวมได้ 59 
ชื่อเล่น : ตา (4 เลขของความฉลาด)
จากการดูชื่อคร่าวๆโดยยังไม่ได้ไปเปิดพื้นดวงนะครับ ทำให้ทราบว่าชื่อของคุณปัญญาทั้งเลขเรียง เลขผลรวม เลขพลังเงา ล้วนดีทั้งนั้นทำให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้เป็นอย่างดี งานที่เหมาะ คือ งานที่ต้องใช้วาจา วาจามีเสน่ห์น่าเชื่อถือ ซึ่งเป็นอทธิพลของเลข 15 แถมยังมีเลข 24 42 ถึงสองคู่ในชื่อเรียงทายได้ว่าคนคนนี้พูดอะไรทำอะไรเป็นเงินเป็นทองไปหมด เงินทองไหลมาเทมา อ่อ นามสกุล 44 ช่วยเสริมเรื่องการงานการเงินได้ดีมากครับ สำเร็จทุกอย่าง เสียอย่างเดียวคือ ระวังอารมย์เพราะเป็นคนขี้ใจน้อ


สุดท้ายขอเตือนนิดหนึ่งครับ 

@@สิ่งที่จะเตือน คือ หลังจากดูชื่อแล้วสังเกตุเห็นในชื่อ-สกุลมีพลังเงาของเลข 16 (เลขอาภัพรักมีปัญหาเรื่องความรักแต่รวย) และ 11 แฝงอยู่ ถามว่าอันตรายไหม ก็อันตรายครับโดยเฉพาะ 11 เพราะเป็นเลขล้มละลายเมื่อมันได้ออกมาแม้ว่าจะมีชื่อที่ดี แต่คุณตา ปัญญาก็ควรระวังไว้ด้วยครับ อย่าไว้ใจคนอย่าไว้ใจใครเขาจะหักหลังจะมีคดีความ มีเรื่องให้ต้องคิดมาก ต้องใช้สมองอย่างหนักเก็บกด อมทุกข์ ยังไงก็ตามดวงคุณปัญญาคงไม่ถึงขั้นล้มละลายดอกครับเพราะมีชื่อซึ่งมีพลังมากทั้งชื่อจริงชื่อเล่นค้ำไว้อยู่ เพียงแต่ให้ระวังช่วงบั้นปลายอาจจะล้มเหลวในธุรกิจ เสื่อมถอย หรือ ถูกลวงถูกหลวงหักหลังกัน ทรัพย์สินจะวินาศไป เงินไม่หมดครับแต่จะลดน้อยลงถ้าไม่ระวัง ให้ระวังนะครับ ไม่ต้องเป็นห่วง ถ้าทำบุญบ่อยๆก็ไม่ต้องห่วงอะไรเพราะเรามีชื่อที่เป็นพลังพอที่จะดึงดวงได้ไม่ให้เลวร้ายไปมากกว่านี้ได้

ผมต้องขอโทษคุณปัญญาด้วยหลังจากที่ผมเอาชื่อของคุณปัญญามาวิเคราะห์โดยไม่ได้ขออนุญาติเป็นการส่วนตัว แต่ผมก็ขอบอกกล่าวขออนุญาติไว้นะที่นี้ด้วยทั้งนี้ทั้งนั่นจุดประสงค์เพื่อเป็นวิทยาทานแ่คนทั่วไปครับ กุศลใดๆที่บังเกิดนั่นขอผลบุญจงส่งให้คุณปัญญาโชคดีมีสุขตลอดไปครับ


                                                                                                                             p""

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย