7.07.2555

บ้านเลขที่อันตราย 333 หมู่ 4

ตัวอย่าง บ้านเลขที่อันตราย 333 หมู่ 4 ใครว่าบ้านเลขที่ไม่สำคัญ ดูตัวอย่างจากในข่าวเลยครับ


บ้านเลขที่ 333 หมู่ 4 (เลขของไฟเลของอารมณ์) คิดดูขนาดเจ้าพ่อที่ชอบศาสตร์ทางศิริมงคล เช่น การแก้ฮวงจุ้ยฯ ยังพลาดเพราะนึกไม่ถึงว่าตัวเลขมันจะเกี่ยวกันได้ อิทธิพลเลข 33 33 34 (เลขของเงินเลขของอารมย์เลขของอุบัติเหตุฉับพลันและเลขของไฟครับ ระวัง)



เมื่อเวลา 01.30 น.วันนี้ (18 เม.ย.) พ.ต.ต.นพพร  ปราชญ์กระโทก  พงส.สภ.หมูสี ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านพักตากอากาศเจ้าของรายการทีวีชื่อดัง นายปัญญา นิรันดร์กุล เจ้าของบริษัทเวิร์คพอยท์ จำกัด เลขที่ 333 หมู่ที่ 4 บ้านกุดคล้า หมู่บ้านมูนแดนซ์ เขาใหญ่ เรสสิเดนซ์  ริมถนนสายปากช่อง-เขาใหญ่(ถนนธนะรัชต์) กม.20 ต.หมูสี ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่  จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนา  เคหะเจริญ ผกก.สภ.หมูสี และประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลตำบลหมูสี 2 คัน และเทศบาลเมืองปากช่องไปที่เกิดเหตุ
พบไฟกำลังโหมลุกไหม้โครงหลังคาไม้สักบนชั้น 2 ของบ้านพักหลังใหญ่ขนาด 2 ชั้น  ปลูกในพื้นที่ 5 ไร่ มีสนามหญ้า สระน้ำขนาดเล็กส่วนพื้นที่ด้านหลังติดบ้านพักตากอากาศของผู้มีฐานะอีกหลายหลัง  เนื่องจากชั้นบนเป็นไม้สักจึงเป็นเชื้อไฟอย่างดียากต่อการดับไฟทำให้เสียหายทั้งหมด ส่วนชั้นล่างเป็นคอนกรีตจึงเสียหายเพียงเล็กน้อย  กว่าเพลิงจะสงบใช้เวลากว่า 2 ชม.คาดเสียหายนับสิบล้านบาท
สอบสวนนายอาคม  สมโชค อายุ 39 ปี  คนเฝ้าบ้าน  ให้การหน้าซีดเซียวว่า มารับจ้างทำงานและเฝ้าบ้านให้นายปัญญา  มานานกว่า 3 ปี โดยตนพร้อมน.ส.สาลินี  พาหา อายุ 38 ปี ภรรยา พร้อมบุตรชายอีก 2 คน  นอนพักในห้องพักชั้นล่าง ชั้นบนไม่มีใครอยู่  ตั้งแต่ช่วงหัวค่ำก็นอนเปิดพัดลม มารู้สึกตัวอีกทีว่าร้อนเพราะพัดลมดับ หยุดหมุน จึงกดสวิทซ์อีกก็ไม่หมุน  จากนั้นได้ยินเสียงดังโป๊ะ อยู่ด้านนอกและมีเสียงหมาเห่า จึงออกมาดูนอกบ้าน พบไฟกำลังลุกไหม้บนชั้น  จึงรีบตะโกนเรียกภรรยาและบุตรชาย รีบออกมาจากบ้านโดยเร็ว  พร้อมโทรศัพท์แจ้งตำรวจ สภ.หมูสี ก่อนโทรศัพท์แจ้งนายจ้างให้ทราบ  เนื่องจากภายในบ้านมีของมีค่าจำนวนมากรวมทั้งใช้เป็นที่ถ่ายทำรายการต่างๆด้วย  ต้องเข้าไปตรวจสอบว่าเสียหายไปด้วยหรือไม่
พ.ต.อ.ธนา  กล่าวว่าจะแจ้งตำรวจกองวิทยาการมาตรวจสอบสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งว่าจากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าว  หรือเกิดจากอะไร  แต่เบื้องต้นคาดไฟฟ้าลัดวงจรและห้ามไม่ให้ใครเข้าไปในที่เกิดเหตุแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

เรื่องน่าสนใจที่ควรทราบเพื่อชีวิตที่มีความสุข ปลอดภัย